In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội ở 85 trần đại nghĩa

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội ở 85 trần đại nghĩa

In Catalogue làm một hình thức PA cho hình ảnh thương hiệu công ty. Ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ. Nó còn chứa đựng những hình ảnh, thông tin. Thông điệp của công ty bạn muốn gửi gắm tới khách hàng của mình. Vì vậy In Catalogue phải được đầu tư thiết kế, và in ấn gia công một cách tinh tế và hoàn hảo.


In catalogue giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Catalogue là bao gồm tập hợp các hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp. Được in ấn một cách cẩn thận và để lại ấn tượng với khách hàng. Nó cũng là công cụ dùng để quảng cáo, tiếp thị và marketing quan trọng trong công việc với khác hàng. Tập hợp trong cuốn catalogue ngoài các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp sẽ là các hình ảnh thể hiện năng lực phục vụ của doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu của mình.

Công tyTNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng là địa chỉ in và thiết kế catalogue đẹp, giá rẻ tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá cao.



Dưới đây là mội số hình ảnh mẫu về in Catalogue giá rẻ của công ty chúng tôi, mời khách hàng tham khảo:

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội


Mẫu catalogue đẹp



Các mẫu catalogue có thiết kế đẹp

In Catalogue như thế nào?

Tại công ty In Thiên Hằng khi In Catalogue sẽ được in bằng máy Konica Minota c6000, và in ricoh công nghiệp c901 của nhật. Catalogue thường được thiết kế với kích A3 hoặc A4 được in trên giấy Couches. Và đặc biết hơn là tại In Thiên Hằng khi in catalogue với số lượng nhiều thì bạn được free ship tận nơi trong nội thành hà nội.



Ngoài ra, để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ như: dịch vụ in màu giá rẻ, dịch vụ photocopy, dịch vụ in ấn giá rẻ..để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn với khách hàng.

Xem ngay: in màu giá rẻ tại In Thiên Hằng

Với kinh nhiều năm trong nghề in ấn. Công ty In Thiên Hằng sẽ đáp ứng cho quý khách hàng, những sản phẩm in Catalogue chất lượng cao. màu sắc trung thực, sắc nét với các lựa chọn in ấn linh động. Chất liệu giấy đa dạng, phương pháp gia công linh hoạt. Trong khi vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng với các đơn hàng có số lượng lớn.

Xem chi tiết về dịch vụ in catalogue tại: https://inthienhang.com/in-catalogue/

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét